Tìm Hiểu Về Máy Lọc Nước 2 Vòi Nóng Lạnh Karofi

Sử dụng nước chưa được lọc sạch khiến chúng ta mắc rất nhiều bệnh tật, và gây tốn kém chi phí chữa trị. Tại sao không nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt tại gia đình cùng máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi. Hãy cùng Karofi Hưng Thịnh tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Tìm Hiểu Về Máy Lọc Nước 2 Vòi Nóng Lạnh Karofi

Thông tin máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi là sản phẩm phổ biến được săn đón nhất trên thị trường. Cùng Karofi Hưng Thịnh đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

Nguồn gốc của máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi được sản xuất bởi thương hiệu Karofi – một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực máy lọc nước tại Việt Nam. Hãng được rất nhiều chứng nhận cũng như giải thưởng tiêu biểu mặc dù mới ra mắt thị trường hơn 10 năm.

Đặc điểm của máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi kết hợp chức năng của máy làm nóng lạnh và máy lọc nước. Máy sử dụng công nghệ lõi lọc RO nên nguồn nước sau khi qua máy lọc nước nóng lạnh vừa đảm bảo chất lượng nước vừa không phải băn khoăn về vấn đề nước nóng hay lạnh.

Bạn không cần phải can thiệp vào quá trình làm nóng/lạnh nước của máy. Vì nước đầu vào qua ống dẫn nước sẽ được lọc sau đó được dẫn trực tiếp vào hệ thống làm nóng/lạnh. Đặc biệt, cấu tạo của máy lọc tích hợp lõi lọc RO 6 cấp với lõi số 6 Nano Silver có thể xử lí các virus siêu nhỏ và các vi sinh vật.

>> Xem thêm: Bao Lâu Thay Lõi Lọc Nước Karofi

Những lợi ích khi sử dụng máy lọc nước nóng lạnh Karofi

Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước nóng lạnh Karofi phải kể đến là:

Sự tiện lợi của máy lọc nước nóng lạnh Karofi

Sự tiện lợi của máy lọc nước đó là kết hợp được cả nước nóng và nước lạnh. Máy lọc tiết kiệm cho bạn không gian, thời gian và được cả nước sạch để dùng. Sản phẩm này có đèn led hiển thị chế độ hoạt động vậy nên giúp người tiêu dùng dễ kiểm soát và sử dụng máy hơn. Hơn nữa máy còn có vòi nước nóng nên máy có thêm khóa an toàn nóng. Như thế sẽ tránh được các trường hợp bỏng ngoài ý muốn, đặc biệt với các gia đình có trẻ nhỏ.

Máy lọc nước làm nóng sâu và làm lạnh nhanh

Bạn chỉ cần cấp nước đầu vào giống như máy lọc thông thường nhưng có cả nóng và lạnh để dùng. Bạn cũng không cần phải để ý tra thêm nước hay thay nước như loại lọc nước thông thường khác. Mặc dù làm nóng lạnh nhanh nhưng máy lại siêu tiết kiệm điện. Làm nóng nhanh ở nhiệt độ 85 – 95 độ, công nghệ làm lạnh Block 6 – 10 độ.

Máy được thiết kế an toàn và tinh tế

Hai vòi nước chế độ nóng lạnh thiết kế riêng biệt, tiện lợi. Đèn led hiển thị màu tượng trưng cho nước nóng (đỏ) và lanh (xanh). Khoảng cách giữa vòi nước và cốc đựng nước phù hợp dù cốc cao hay thấp. Vỏ của máy lọc nước nóng lạnh được cấu tạo từ nhựa ABS siêu bền, có thể chịu lực, chịu nhiệt và còn dễ vệ sinh máy.

Máy được để ý thiết kế hơn nhằm mang đến sự tiện lợi và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Máy có thể lắp đặt đơn giản ở nhiều nơi như phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ. Hơn nữa, máy còn có nút khóa vòi nóng, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.

Tìm Hiểu Về Máy Lọc Nước 2 Vòi Nóng Lạnh Karofi

Lưu ý khi mua máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi đã phổ biến hơn với rất nhiều gia đình. Đi kèm đó là những rủi ro tiềm ẩn mà không phải ai cũng biết. Để có thể chọn được máy lọc nước nóng lạnh phù hợp cho mình. Bạn nên lưu tâm 2 điều dưới đây:

Quan tâm đến nguồn gốc của sản phẩm

Trước khi mua hàng, bạn nên yêu cầu đội ngũ tư vấn xuất trình giấy chứng nhận xuất xứ sản phẩm. Bạn còn có thể kiểm tra trên bao bì bằng cách xem tem và logo có dập nổi không. Nếu logo dập nổi thì sẽ là Karofi chính hãng vì hãng nhằm chống hàng giả hàng nhái.

Tham khảo trước khi mua, không ham rẻ

Hiện nay có rất nhiều bên làm hàng giả hàng nhái. Bạn nên xem giá bình ổn trên thị trường nếu được quảng cáo mua với giá rẻ bất thường. Vì thường sẽ là hàng không chính hãng. Vậy làm sao để có thể mua sản phẩm chính hãng với nguồn gốc rõ ràng?

Karofi Hưng Thịnh là đại lí phân phối trực tiếp và chuyên cũng cấp các loại máy lọc nước Karofi chính hãng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất!

>> Xem thêm: Các Mã Lỗi Trên Máy Lọc Nước Karofi [Tổng Hợp]

Kết luận

Máy lọc nước đã góp phần quan trọng với cuộc sống hằng ngày. Không chỉ gia đình mà công ty, trường học hay một số nơi công cộng đã và đang sử dụng. Máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi đã đến với rất nhiều gia đình. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho hàng triệu khách hàng khắp cả nước.

Chúng tôi hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn. Hãy đến với Karofi Hưng Thịnh để mua được sản phẩm chính hãng kèm bảo hành lên đến 36 tháng bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NPP KANGAROO HƯNG THỊNH: TT5.1A-24 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Tư vấn: 0967.735.216 – 0906.549.333

  • Email: info@kangaroostore.com.vn

  • Tổng đài bảo hành: 1900 55 55 66

máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh Karofi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về nước, sức khoẻ, đời sống hàng tuần từ kênh chia sẻ của Karofi Việt Nam:

Copyrights © 2018-2020 by Karofi Waters. Powered by Karofi Waters

Gọi ngay!

Chat With Me on Zalo