Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Và Những Điều Bạn Cần Biết

Nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm nghiêm trọng bởi nước thải ra từ các nhà máy, rác thải và một số nguyên nhân khác. Do vậy sức khỏe cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn nước sinh hoạt hàng ngày chưa được đảm bảo. Nhu cầu sử dụng các loại máy lọc nước tăng cao nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về máy lọc nước. Hãy cùng Karofi Hưng Thịnh tìm hiểu về máy lọc nước đầu nguồn qua bài viết dưới đây.

Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Và Những Điều Bạn Cần Biết

Đôi nét về máy lọc nước đầu nguồn

Để hiểu hơn và có thêm thông tin về máy lọc nước đầu nguồn. Cùng Karofi Hưng Thịnh giải nghĩa về máy lọc nước và cấu tạo của máy lọc nước nhé!

Máy lọc nước đầu nguồn là gì

Máy lọc nước đầu nguồn là thiết bị lọc trực tiếp nguồn nước đầu vào cho cả gia đình. Thiết bị này giúp các gia đình loại bỏ các cặn bẩn gây ô nhiễm nguồn nước. Đồng thời máy còn có thể xử lí các kim loại nặng nhằm cho ra nguồn nước sạch và tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Hệ thống lọc của máy lọc nước đầu nguồn

Cấu tạo lõi lọc của máy lọc nước nguồn sẽ bao gồm 2 cột lọc chính. Đầu tiên là cột lọc đa năng. Thành phần than nano trong cột lọc đa năng này sẽ loại bỏ các vi khuẩn có hại trong nước. Còn than hoạt tính sẽ xử lí mùi hôi trong nước, các hợp chất hữu cơ, clo dư. Ngoài ra còn có các sỏi và đá thạch anh, giúp lọc các thành phần có kích thước hạt nhỏ và lơ lửng. Thứ hai đó chính là cột làm mềm nước. Các hạt cation, muối chuyên dụng cao cấp sẽ có tác dụng làm mềm nước. Đèn UV diệt khuẩn sẽ tiêu diệt vi khuẩn, virus gây hại và bơm cao cấp hoạt động êm ái để áp lực nước hoàn hảo tại mọi vòi.

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Về Máy Lọc Nước 2 Vòi Nóng Lạnh Karofi

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước đầu nguồn

Có rất nhiều những lí do nên sắm máy lọc nước đầu vào cho sinh hoạt gia đình. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

An toàn với sức khỏe của gia đình

Cấu tạo của máy lọc đã bao gồm rất nhiều thành phần bên trong giúp loại bỏ đi hết tất cả những tạp chất có hại. Gia đình khi sử dụng nguồn nước đã lọc trong sinh hoạt hàng ngày được đảm bảo hơn về sức khỏe. Máy không chỉ loại bỏ các vi khuẩn mà còn giữ lại các khoáng chất tốt có trong nước.

Các thiết bị vệ sinh sẽ bền hơn

Ưu điểm nổi trội của máy lọc nước đầu nguồn đó là có thể xử lí hoàn toàn lượng  canxi, magie… có trong nước đá vôi. Vì đó chính là nguyên nhân gây đóng cặn khiến thiết bị vệ sinh trong nhà bị ố vàng và nhanh hỏng.

Da, tóc mềm mại hơn

Sử dụng nguồn nước bẩn còn ảnh hưởng đến da và tóc của bạn. Nước sẽ trực tiếp làm hại tới làn da và tóc bởi vì tiếp xúc hàng ngày. Máy lọc nước đầu nguồn sẽ xử lí hàm lượng nitrogen. Đó chính là tác nhân gây mụn nhọt và bào mòn da. Nhờ đó mà làn da sẽ được mịn màng, tóc cũng mềm mượt hơn.

Quần áo sạch sẽ như mới

Khả năng khử nitrogen, clo thừa, chất hữu cơ độc hại…của hệ thống lọc của máy rất tốt. Vậy nên quần áo sau khi giặt sẽ không bị ngả màu sau thời gian và sẽ luôn được bền như mới.

Các bữa ăn gia đình cũng trở nên ngon hơn

Ngoài lọc và loại bỏ các vi khuẩn, virus gây hại, máy còn mang đến nguồn nước sạch và an toàn cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy, bộ lọc chức năng và than hoạt tính của máy lọc nước đầu nguồn còn khử các mùi hôi trong nước. Máy còn tạo ra vị ngọt cho nước, giữ lại khoáng chất thiên nhiên có trong nước. Do vậy, khi dùng nguồn nước sạch trong nấu ăn giúp món ăn trở nên đậm đà hơn, sức khỏe của được đảm bảo hơn.

Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước đầu nguồn

Dùng bất kì một sản phẩm nào, bạn cũng nên hiểu rõ về sản phẩm để tránh các trường hợp hi hữu xảy ra. Dưới đây là một vài lưu ý nhỏ giúp ích cho bạn.

Sục rửa máy lọc đầu nguồn

Sau khi dùng một thời gian thì máy lọc thường bị bám bẩn. Bạn cần sục rửa máy lọc đầu nguồn để làm sạch. Bạn sử dụng van 5 ngả, van 3 ngả để sục rửa dễ dàng hơn.

 

Máy Lọc Nước Đầu Nguồn Và Những Điều Bạn Cần Biết

Thay vật liệu hệ thống lọc tùy vào loại nước đang sử dụng

Nếu nguồn nước là nước máy đã được xử lí thô thì sẽ được hệ thống lọc nhanh hơn và ít phải bảo dưỡng nhất. Nhưng nếu nguồn nước đầu vào là nước giếng khoan thì cần kiểm tra hệ thống lọc nhiều hơn. Hãy bảo dưỡng và sục rửa thường xuyên để đảm bảo nguồn nước sạch cho gia đình mình nhất.

Nên mua máy lọc nước đầu nguồn nào là tốt nhất

Karofi đã phát triển và cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước đầu nguồn dành cho mọi gia đình. Máy có công nghệ lọc hiện đại cùng với công suất tối ưu. Tùy vào diện tích không gian và nhu cầu sử dụng sẽ có các hệ thống lọc đầu nguồn khác nhau. Đặc biệt, sau khi qua hệ thống máy lọc này, nước nhà bạn sẽ đủ tiêu chuẩn nước sạch QCVN-01:2009/BYT.

>> Xem thêm: Tại Sao Nên Sử Dụng Máy Lọc Nước Karofi 8 Lõi

Kết luận

Với tình hình ô nhiễm nguồn nước như hiện nay, các gia đình không nên chủ quan mà nên chuẩn bị trước một máy lọc nước đầu vào để sử dụng nước sạch. Karofi Hưng Thịnh là nơi hoàn hảo để bạn đặt niềm tin. Chúng tôi luôn cung cấp các loại máy lọc nước, bao gồm cả lọc nước đầu nguồn chính hãng. Đội ngũ chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn mua hàng ưng ý và phù hợp nhất. Liên hệ với Karofi Hưng Thịnh để được tư vấn ngay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NPP KANGAROO HƯNG THỊNH: TT5.1A-24 Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Tư vấn: 0967.735.216 – 0906.549.333

  • Email: info@kangaroostore.com.vn

  • Tổng đài bảo hành: 1900 55 55 66

máy lọc nước đầu nguồn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhận những bài viết khoa học và chất lượng về nước, sức khoẻ, đời sống hàng tuần từ kênh chia sẻ của Karofi Việt Nam:

Copyrights © 2018-2020 by Karofi Waters. Powered by Karofi Waters

Gọi ngay!

Chat With Me on Zalo